top of page
Home: Blog Feed
Home: Blog2
  • Writer's picturePhạm Hoàng Khôi

Chống xuất tinh sớm cực kỳ đơn giản cho nam giới

Kem bôi cách chữa xuất tinh sớm

một số mẫu kem gây tê không kê đơn có chứa chất gây tê có thể chữa bệnh xuất tinh sớm bằng cách giảm cảm giác và trì hoãn cao trào. Thoa kem vào dương vật của bạn 10 đến 15 phút trước khi quan hệ để nó có kết quả thành công nhất. Nghiên cứu về Y học tình dục năm 2017 cho thấy những dòng kem bôi có thể giúp tăng mức thời kì xuất tinh thêm vài phút. Mặc dù thường dung nạp tốt, kem gây mê có thể gây ra:

📷

đau nhẹcảm giác bỏng nhẹgiảm ham muốnmất nhạy cảm tạm thời

Kẽm không chỉ hỗ trợ miễn dịch và tăng trưởng tế bào khỏe mạnh, khoáng chất thiết yếu còn giúp sản xuất testosterone cũng như tăng cường ham muốn và năng lượng của bạn. Nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ giữa thiếu kẽm và rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, do đó, dùng 11 miligam kẽm mỗi Hiện tại - lượng khuyến cáo - có thể cải thiện thời gian xuất tinh.

Một nghiên cứu năm 2009 được làm trên chuột cho thấy bổ sung kẽm có thể hành nghề tăng testosterone, có thể cải thiện những vấn đề tình dục, chẳng hạn như xuất tinh sớm. tuy nhiên tuy nhiên, dùng quá mang các kẽm có thể gây ra:

buồn nônnônbệnh tiêu chảytổn thương thận và dạ dàymột hương vị kim loại trong miệng của bạn

Thay đổi chế độ ăn uống

Ngoài kẽm, magiê cũng đóng một nhiệm vụ trong sức khỏe tình dục của bạn và có thể đóng vai trò trong giai đoạn xuất tinh sớm , Theo nghiên cứu. Vậy yếu sinh lý bởi vậy phải ăn gì. Kết hợp thực phẩm vào chế độ ăn uống giàu kẽm và magiê có thể giúp tăng mức thời kì đưa bạn lên cao trào. các thực phẩm bao gồm:

hàuHạt bí ngôđậu nànhSữa chua Vậy yếu sinh lý vì vậy cần ănrau binangũ cốc mầm lúa mìquả hạnhđậu thậnđậu xanhHạt mèthịt bò và thịt cừusô cô la đentỏiđậu Hà Lan

Tạm dừng kỹ thuật bóp

Kỹ thuật tạm dừng-bóp có thể giúp điều trị xuất tinh sớm bằng cách để kích thích giảm dần trước khi cao trào. Khi bạn cảm thấy bạn đã sẵn sàng để xuất tinh, hãy dừng lại và để đối tác của bạn siết chặt phần cuối của dương vật nơi đầu nối với trục. Để chúng giữ bóp trong vài giây cho đến khi bạn không còn muốn cao trào nữa. Lặp lại quy trình này càng mang những càng cần thiết. Cuối cùng, bạn có thể trì hoãn xuất tinh mà thật ra không cần trợ giúp.

Kỹ thuật dừng lại bắt đầu

Kỹ thuật stop-start, còn được gọi là kiểm soát cực khoái hay ed edging, có thể giúp trì hoãn cao trào bằng cách rút ra khoái cảm. Khi bạn cảm thấy muốn xuất tinh, hãy ngừng hoạt động tình dục hoàn toàn. Một khi bạn cảm thấy ít bị kích thích hơn, hãy từ từ bắt đầu có hoạt động tình dục trở lại. Lặp lại công tác này càng có một số càng cần thiết để giúp bạn kiểm soát xuất tinh.

Bài tập sàn chậu

Tăng cường cơ sàn chậu của bạn có thể có một tác động lớn đến thực hành bạn mất bao lâu để lên đỉnh. Một chức năng trị liệu năm 2014 trong nghiên cứu tiết niệu cho thấy một số bài tập sàn chậu có thể giúp nam giới đối phó với chứng xuất tinh sớm suốt đời kiểm soát phản xạ xuất tinh của ngoại giả họ, tăng thời gianđể tuy nhiên họ lên đỉnh. Để việc những bài tập sàn chậu:

Tìm những cơ ưa thích bằng cách dừng giữa dòng trong khi đi tiểu hoặc siết chặt những cơ ngăn bạn truyền khí.Trong khi nằm xuống, co thắt cơ sàn chậu trong 3 giây, sau đó thư giãn trong 3 giây. khiến điều này ít nhất 10 lần liên tiếp. Lặp lại ít nhất 3 lần một Hiện tại .Dần dần tăng số giây khi cơ bắp của bạn trở do đó nên mạnh mẽ hơn. Hãy thử những vị trí mới, chẳng hạn như đứng , đi Bộ GD­ĐT hay ngồi xuống.Đừng quên thở, và nhớ chỉ tập trung vào một số cơ sàn chậu. Đừng thắt chặt cơ bụng, đùi hay mông của bạn.

Bao cao su kéo dài cuộc yêu

Bao cao su, nói chung, có thể làm giảm độ nhạy và giữ cho bạn không xuất tinh sớm. Nhưng cũng có các loại bao cao su kiểm soát cao trào có sẵn không cần kê đơn được xây dựng bằng chất liệu latex dày hơn hoặc chứa chất gây tê có nghĩa là trì hoãn cao trào.

Thủ dâm

Thủ dâm một hay hai giờ trước khi bạn có hoạt động tình dục có thể giúp trì hoãn xuất tinh trong công đoạn thâm nhập. Phát hành tình dục này sẽ hành nghềgiảm đề nghị cao trào của bạn một cách nhanh chóng. Vậy yếu sinh lý {nên ăn g

8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page